Posted by: seadiary | สิงหาคม 8, 2009

เค้าจะรู้ไม๊..ล่ะ?

…..

เราจะมีทางรู้ไหม…หากมีใครคนหนึ่งคิดถึงเรา

เเละเขาจะมีทางรู้ไหม…ว่าเราคิดถึงเขามากเเค่ไหน

ฉันเคยอ่าน  เรื่องที่ชายผู้หลงรักดวงจันทร์ เคยเขียนบอกเอาไว้ว่า…

“อยากให้มีเครื่องมืออะไรสักอย่างที่บอกให้เรารู้ว่ามีคนคิดถึงเราอยู่นะ

เเละเมื่อเราคิดถึงเขา  เจ้าเครื่องเนียก็จะส่งสัญญาณไปบอกให้เขาได้รู้”

ถ้ามีเครื่องเเบบนี้ก็คงจะดี  วันๆนึงพอมีสัญญาณกระพริบ มีเสียงเตือนร้อง  เราก็จะได้รู้สึกดีใจ…

…..

บางครั้งที่ฟังเพลง  หรือดูหนัง  ฉันมักจะคิดถึงคนที่เเนะนำเพลงหรือหนังเรื่องนั้น

บางครั้งที่ฉันไปท่องเที่ยว  ฉันมักจะคิดถึงคนที่เคยมาด้วยกันที่นี่  ที่เเบบนี้เราเคยมาด้วยกัน

บางครั้งที่บังเอิญผ่านไปเจออะไร  อาจจะสะดุดที่ของชิ้นหนึ่งข้างทาง

เสียงในใจของใครบางคนอาจจะดังขึ้นมาให้ได้ยิน…ถ้าเขาได้เห็น เขาต้องชอบมันเเน่ๆ

เขาจะอุทานหรือทำท่าเเบบนี้เเน่ๆ  หรือถ้าในใจมันไม่มีเสียงของใคร  คงมีเเต่ตัวฉัน  ฉันก็คงได้เเต่…คิดถึงเขา…

…..

ห่างไกลหรือไม่ห่างไกล  ล้วนทำให้เราคิดถึงได้ทั้งสิ้น

บางทีการที่เราพยายามที่จะคิดถึงใคร  โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเขาจะรู้สึก

หรือรับความคิดถึงจากเราได้หรือไม่  มันก็อาจเป็นเรื่องไม่จำเป็นอย่างหนึ่งก็ได้…

หากใจเรารับรู้ว่ามีคนๆนึงอยู่ในความคิดถึง

ใจเราเองต่างหากที่มีความสุข

เพราะเราเองที่ได้คิดถึง…ได้รับรู้รสชาตินั้น…

…..

เเม้ว่าในทุกขณะที่ฉันกำลังคิดถึงคนบางคน…

ในส่วนลึกๆบางทีฉันก็เชื่อ…ว่าเขาคนนั้นไม่ได้กำลังคิดถึงฉันอยู่เลย

ต่อให้ฉันไม่ต้องเพ่งจิตเเน่วเเน่ในการคิดถึงเขาก็ตาม…

…..

… คิดถึง …

Responses

  1. น่ารักดี จ๊ะ

  2. คิคิ…พิกกี้ก็เพ้อเจ้อไปเรื่อยอ่ะน๊าพิม…^^

  3. เราจะรู้ได้ยังไงว่าใครคิดถึงเรา นั่นสิเนอะ!

    พี่ว่าต้องพกเรด้าไว้บนหัวแล้วอ่า….

  4. นึกถึงตัวเทเลแท็บบี้เนอะพี่บ็อก..มีคล้ายๆเรด้าบนหัวด้วย..

  5. หัวพี่ไม่เหมาะหรอก ต้องหัวมู๋พิม เท่านั้น

  6. แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกก !!~

    เอิ้กๆๆๆๆ^^

  7. ผมก็ได้ความรู้สึกนี้ ที่ไปไหน ทำอะไร หรือเจออะไรที่เราชอบก็มักจะนึกถึงแต่เธอ แต่บางครั้งมักเจ็บปวดที่ยังเป็นอย่างนี้ไม่ดีเลย

  8. สวยจังคะรุป

  9. […] เหลือบ้าง นิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดี..^^  […]


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

