Posted by: seadiary | กันยายน 5, 2009

fade out..

….

จมอยู่อย่างนี้มานาน…

เมื่อก่อน..ฉันก็เฝ้ารอ…เฝ้าคิดถึง…ตามหา…

จะกี่ปี กี่เดือน กี่วันเวลา..ที่มันเดินหมุนผ่านไป..

ฉันคนนี้..ก็ยังคงเหมือนเดิม ..ยังทำอะไรเดิมๆ อยู่เรื่อยมา..

….

และแล้ว..เวลามันก็เดินหมุนย้อนกลับมาจุดเดิม..อีกครั้ง

..ฉันไม่เคยคาดคิดเลยว่า..จะมีวันนี้ได้..

เวลาพาฉัน..ให้มาพบกับเธอ..อีกครั้งนึง

….

เธอคนเดิม..ก็ยังคงทำอะไรๆในแต่ละวันเหมือนเดิม…

เหมือนที่ฉัน..เคยได้รู้จัก..

..

รู้สึกดีใจ อย่างพูดไม่ถูก..

ได้แต่บอก…ว่าดีใจเหลือเกินคนดี…

….

แต่บางอย่าง..ที่ไม่เหมือนเดิม..

ก็คือ…พันธะอันใหญ่หลวง และ สำคัญ…สำหรับเธอ..

นั่นก็คือ… ครอบครัว…

ใช่…เธอคนนั้น มีครอบครัวแล้ว

พร้อมๆ กับโซ่ทองคล้องใจของเธอกับเค้า..

….

อืม….น่าเศร้า

ที่ฉันงมงาย…

….

แล้วฉันจะมาเสียเวลาทำไมกันเล่า?

ยิ่งสานต่อไป..มันก็จะยิ่งรัดตัวเอง..รัดความรู้สึก…

แล้วสุดท้าย..ใครกันเล่า..ที่แย่?

ถ้าไม่ใช่ตัวของฉันเอง.. – -*

….

ฉันว่า..ฉันควรถอยออกมา..

ค่อยๆเฟดเอาท์ทีละนิด..ทีละนิด……..

ค่อยๆให้ความรู้สึกเก่าๆ..มันเลือนลางไปเอง…

ฉันหวังว่า..ครานี้

เวลา..คงอยากจะช่วยฉัน..อีกสักครั้งนึงนะ…^^

….

:: seadiary ::


Responses

  1. ทำไปสามแล้ว ยังไม่ได้ทำซักกะอันเลย

    ทำกี่วันเสร็จคับไอ่มู๋

    ———————–

    จริงๆแล้วตอนนี้กะลังทำแบบที่พี่บ็อกสอนอ่ะ..

    แต่ติดตรงที่ตรงแบ่งช่องๆ แล้วใช้เครื่องมือ crop ..

    ม๊านยาง เง็งๆอยู่ ตรงใส่ค่าเครื่องมือค่ะ..แต่ทำมาอันนึง ก็โอเคนะคะ..

    ติดอย่างเดียว ตรงรูปภาพที่คร็อพมาอ่ะ มันมาไม่หมดอ่ะจิ…นี่แหล่ะที่นู๋งง…ฮี่ๆๆๆๆๆ^^

  2. เหมือนนั่งหน้าเวปยูทูปเลยอ่ะ ..
    ..
    อืม .. เฟรดจนชินเราอ่ะ .. ;p
    ..
    วิ่งมาหา .. แต่ก้อยังช้ากว่าคนข้างบน อิอิ ^^

    ——————–

    ตอนนี้กะลังบ้าทำแบบที่พี่บ็อกสอนอ่ะ..

    แต่ทำแล้วมันไม่จ๋วยอ่ะหวาน..เหอๆๆๆ

  3. กับบางคน
    fade ได้ fade ไปนานล่ะ

    เทคแคร์นะ พิกกี้

    ———–

    น้านดิ่เนอะ…^^

  4. ไหนอ่ะภาพ อยากดู ทำไมถึงไม่สวย!!!

    มันต้องมีไรผิดไปกว่าเดิม

    —————————–

    โอย….กะลังโมดิฟายใหม่พี่บ็อก…

    แต่โมไงฟร้า..ป่านนี้พิมยังโมไม่เสร็จเลย..ฮ่าๆๆ

    มัวแต่โมโห ไอ้คุณอ้วน …แหม๊..มันน่านัก..คิคิ^^

    ( เปลี่ยนเรื่องๆ ….555+ )

  5. ขอเมลพิมหน่อยนะ

    ———————

    พี่บ็อก…

    แล้วทะมายนู๋เข้าบล็อกพี่บ็อกม่ะได้อ่ะ????

    …เง็ง?????

    เมล์นู๋นะเฮีย….peaceable_pim@hotmail.com

    เข้าไม่ได้อย่างนี้แล้วนู่จะเรียน PS ที่หน๋ายยยยยยยยย…..งึมงัมๆๆๆๆๆ

  6. ไว้จะลองทำเอมวีที่สอนนี่อีกทีพิม ใกล้วันแม่ละ

    เปิิดกับทีวีได้ไม๊คับ ตอบด้วย ตุ๊ด ตุ๊ด ……….


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่